Marketing thương mại 0 thích 105 lượt xem

TỔNG QUAN

Marketing thương mại là ngành, nghề thực hiện các nhiệm vụ và công việc nhằm phát hiện ra các nhu cầu, mong muốn của khách hàng, sáng tạo giá trị, truyền thông giá trị, cung ứng giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu của các bên tham gia quá trình trao đổi của doanh nghiệp với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tại Việt Nam hiện nay marketing thương mại là một trong những ngành phát triển nhanh và thu hút nhiều lao động. Nhiều chuyên gia dự báo, marketing thương mại đang là ngành “thời thượng”, nhu cầu nhân lực rất lớn.

Tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, ngoài việc sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng nghề, kỹ năng mềm, ngoại ngữ. Nhà trường còn chú trọng áp dụng mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường kinh doanh thực tế qua đó giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện, sâu rộng về nghề nghiệp và thành công trong công việc.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

- Xây dựng các chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;

- Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh;

- Phân tích hành vi khách hàng;

- Quản trị bán hàng;

- Quan hệ công chúng;

- Quản trị Marketing;

- Quản trị truyền thông marketing tích hợp;

- Nghiệp vụ marketing thương mại…

- Kỹ năng mềm và ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, tiếng Anh chuẩn đầu ra tương đương 350 điểm Toeic, chuẩn tin học trình độ IC3 theo tiêu chuẩn Mỹ.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có năng lực đáp ứng các yêu cầu tại các vị trí việc làm của ngành, nghề bao gồm:

- Marketing truyền thống;

- Dịch vụ khách hàng;

- Quản lý nhãn hàng/ngành hàng;

- Thương hiệu;

- Truyền thông;

- Digital Marketing;

- Quản trị marketing truyền thống;

- Quản trị dịch vụ khách hàng;

- Quản trị thương hiệu;

- Quản trị Digital Marketing;

- Quản trị truyền thông...

TIẾN ĐỘ ĐÀO TẠO

Có thể bạn quan tâm

0 BÌNH LUẬN